Khám sàng lọc cho người trên 40 tuổi năm 2024

Ngày 19/04/2024,  Trạm y tế xã Phú Hưng  tổ chức  khám sức khỏe cho người cao tuổi  tại Trạm y tế . Đây là một trong những hoạt động thường xuyên, thiết thực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khoẻ cho người cao tuổi trong địa bàn xã Phú Hưng. Đây cũng là cơ hội để chúng ta tầm soát khám phát hiện sớm các bệnh Tăng Huyết áp – Đái tháo đường, đưa vào quản lý, điều trị.

Đến tham dự buổi khám sức khoẻ sàn lọc đợt này có 70.người trên 40  tuổi  đến để được khám sàn lọc.

Qua buổi khám sàn lọc, đoàn khám phát hiện có 12 người tăng huyết nhưng chưa được quản lý điều trị và 23 người có yếu tố nghi ngờ đái tháo đường typ 2 (được cán bộ y tế hướng dẫn đi xét nghiệm đường huyết để chẩn đoán xác định ).

Với tinh thần yêu nghề, nhiều năm kinh nghiệm, tận tuỵ gắn bó với công việc, đội ngũ cán bộ các Y Bác sĩ, nhân viên y tế, điều dưỡng chuyên nghiệp Trạm Y tế xã Phú Hưng luôn phát huy y đức, tạo mọi điều kiện tốt nhất đặc biệt với người cao tuổi, có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ y tế hiện đại, sớm phát hiện các bệnh lý mãn tính tiềm tàng để quản lý điều trị, hạn chế đến mức thấp nhất các biến chứng, di chứng tàn phế gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dân trong điều kiện và khả năng của Trạm  y tế có thể thực hiện được./.

YS  Ngô Thiện Thanh Lan: Trạm Y tế xã Phú Hưng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *